Gamlar myndir

Þá er komið að því að birta nokkrar myndir síðan á liðnum stundum.

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Mosó City, Iceland

í stanslausu stuði

miðvikudagur, janúar 04, 2006

Familýjumyndir..

eg
Tati
Marissa og ég
Marissa
Cheerio's kallinn og ég, meow*
Ásgeir
Ásgeir og Atli halda að þeir séu kúl... tss...
Atli sexy..
haha, Tati, ég, ásgeir og Marissa.. old.
MarissaArna Dögg sólblóm
Peyjarnir..
Atli er svoldið loðinn...
ásgeir á leið til Sviss
Atli haha
Atli litli
Aron
Atli núna
ég, Una og pabbi fyrir löngu
Una
Jeij ferðalag ?
Afi, ég, Marissa, Kári, Mamma og Amma.
UMF DRENGUR, bimminn við og renaultinn.
Afsli, ég og marissa, Kári, mamma og amma..
Una
Önni kærasti Unu
Kári og Önni á Freyjugötu
Önni, Kári og amma í grafarvogi
Afi og Amma
Kári fökkíng harður
Marissa
Kúl

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home